Pages

Wednesday, August 26, 2020

“บิ๊กแป๊ะ” ชื่นชม นักเรียนตำรวจ ขณะให้บริการยายที่มาติดต่อราชการถึงตรงบันได - ผู้จัดการออนไลน์

supokia.blogspot.com


เพจ "สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ" เผยภาพประทับใจของนักเรียนตำรวจ ที่กำลังให้บริการหญิงสูงอายุขณะมาติดต่อราชการบริเวณบันได ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ชื่นชม ขอให้รักษาความดีนี้ไว้พร้อมยกให้เป็นตำรวจน้ำดี

เมื่อวันที่ 26 ส.ค. เพจ "สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ" โพสต์ภาพประทับใจของนักเรียนตำรวจ ขณะกำลังให้บริการหญิงสูงอายุที่มาติดต่อราชการบริเวณตรงบันได เนื่องจากหญิงรายดังกล่าวเดินไม่ไหว โดยทางด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ฝากชื่นชมและชมเชยนักเรียนตำรวจคนดังกล่าว ในการให้บริการคุณยายที่มาติดต่อราชการ โดยขอให้รักษาความดีนี้ไว้ ดุจเกลือรักษาความเค็ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งตัวอย่าง ตำรวจน้ำดี ที่กำลังจะจบออกมาปฏิบัติหน้าที่ในวันข้างหน้า

โดยขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนาย เอาเป็นแบบอย่างในการปฏิบัติหน้าที่อำนวยความยุติธรรมและการให้บริการประชาชนเสมือนคนในครอบครัว เอาความทุกข์ร้อนของประชาชนเป็นที่ตั้งและยึดมั่นในอุดมคติตำรวจ 9 ประการ

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดกดไลก์กว่า 12,000 ครั้ง มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นชื่นชมนักเรียนตำรวจรายดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และขอให้รักษาความดีและความมีน้ำใจเช่นนี้เอาไว้

Let's block ads! (Why?)


August 27, 2020 at 06:17AM
https://ift.tt/32qVdxX

“บิ๊กแป๊ะ” ชื่นชม นักเรียนตำรวจ ขณะให้บริการยายที่มาติดต่อราชการถึงตรงบันได - ผู้จัดการออนไลน์
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment