Pages

Sunday, June 14, 2020

ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด 'เทพกุมารแก้วปิ่นเพชร' หลังถูกตรงๆ 2 งวดซ้อน - ไทยรัฐ

supokia.blogspot.com

นักนิยมเลขเด็ดแห่กราบไหว้เทพกุมารแก้วปิ่นเพชรที่วัดน้ำดิบ จ.กำแพงเพชร หลังจาก 2 งวดที่ผ่านมาถูกตรงๆ ส่วนงวดนี้ส่องในอ่างน้ำมนต์พบน้ำตาเทียนเป็นเลขชัดเจน

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. 2563 ที่วัดเชตวนาราม หรือวัดน้ำดิบ ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นที่ตั้งของเทพกุมารแก้วปิ่นเพชร มีประชาชนที่นิยมเลขเด็ดพากันเดินทางมากราบไหว้เทพกุมารแก้วปิ่นเพชรกันคึกคัก หลังจาก 2 งวดที่ผ่านมาได้เลขเด็ด 3 ตัวบนและ 2 ตัวบนกันทั่วหน้า ทำให้มีคนถูกรางวัลกันจำนวนมาก ดังนั้นงวดนี้จึงมีผู้ที่นิยมเสี่ยงโชคเดินทางมาจากที่ต่างๆ เพื่อมาหาเลขเด็ดหวังได้โชคลาภจากเทพกุมารแก้วปิ่นเพชรบ้าง

ผู้ที่มากราบไหว้ขอเลขเด็ดต้องบูชาธูป 5 ดอก พวงมาลัย 1 พวง และทองคำเปลว 1 แผ่น จากนั้นก็จุดธูปอธิษฐานขอเลขเด็ด จากนั้นก็นำแผ่นทองไปปิดที่ตัวเทพกุมาร โดยหญิงวัยกลางคนซึ่งเดินทางมาจากกรุงเทพฯ มีอาการคล้ายถูกผีเข้า ขณะเดินไปปิดทองก็เกิดอาการมือสั่นเทา เมื่อปิดเสร็จแล้วก็ตัวสั่นเทาพร้อมกับมีเสียงคล้ายเสียงเด็กๆ แต่ฟังไม่ได้ศัพท์ จากนั้นก็ชูมือขึ้น 2 มือ แต่กางนิ้วออก 9 นิ้ว ต่อมาก็ลดมือซ้ายลง ส่วนมือข้างขวาชู 3 นิ้ว โดยตัวสั่นเทาตลอดเวลา และมีเสียงคล้ายเสียงเด็กครางออกมาจากลำคอ โดยมีคนถามว่าออกเลขนี้ใช่มั้ย หญิงวัยกลางคนดังกล่าวพยักหน้า คนที่อยู่ในบริเวณนั้นได้บอกว่าพอแล้วๆ ออกมาๆ หญิงคนดังกล่าวก็ค่อยคลายจากอาการสั่นหายเป็นปกติ

ส่วนเลขเด็ดในอ่างน้ำมนต์ซึ่งทางผู้ดูแลห้ามมีการถ่ายรูป เห็นหยดเทียนคล้ายตัวเลขทั้งหมดมี 4 ตัวอย่างชัดเจน ประกอบด้วยเลข 7-6-3-4 ซึ่งคนที่ไปดูต่างจดใส่กระดาษกลับไปจัดเรียงชุดกันเองแล้วแต่โชคแล้วแต่ดวงของแต่ละคน

สำหรับการมากราบไหว้ขอเลขเด็ดจากเทพกุมารแก้วปิ่นเพชร ต้องบนบานว่าถ้ามีโชคดีจะแก้บนด้วยหนูนาผัดเผ็ด ขนมจีนน้ำยาปลาช่อน ส่วนประทัดและสิ่งของอื่นๆ ก็แล้วแต่จะบน มีชาวบ้านที่ได้รับโชคถูกแล้วพากันนำมาแก้บนจนของเต็มโต๊ะหน้าเทพกุมารแก้วปิ่นเพชร.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 15, 2020 at 06:52AM
https://ift.tt/3hmP64p

ชาวบ้านแห่ขอเลขเด็ด 'เทพกุมารแก้วปิ่นเพชร' หลังถูกตรงๆ 2 งวดซ้อน - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment