Pages

Wednesday, July 29, 2020

"ไม่อยากเชียร์แมนฯ ยูฯ หรือเชลซี" - เจ้าชายวิลเลียมเล่าที่มากลายเป็นแฟนบอลวิลลา - Goal.com

supokia.blogspot.com

เจ้าชายวิลเลียม เปิดเผยถึงที่มาของการกลายเป็นแฟนบอลทีมแอสตัน วิลลา ในทุกวันนี้

ดยุกแห่งเคมบริดจ์เพิ่งโพสต์ข้อความถึงการรอดตกชั้นของทีมสิงห์ผงาดเมื่อจบเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยระบุว่าการรอดตกชั้นของวิลลานั้น เป็นเรื่องที่พระองค์ไม่เคยสงสัยแม้แต่น้อย

จากทวิตดังกล่าว ทำให้แฟนบอลจำนวนมากสงสัยว่า เจ้าชายวิลเลียมกลายเป็นแฟนบอลทีมวิลลาได้อย่างไร เพราะหาความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับคนอื่นๆ ในราชวงศ์ไม่ได้เลย

"แค่ไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้เอง ที่เราเพิ่งแสดงตัวว่าวิลลาเป็นทีมของเรา เราติดตามดูพวกเขาบ่อยมาก เราเช็คสถิติ แล้วก็ดูพวกเขาเล่นทุกๆ สัปดาห์" เจ้าชายวิลเลียมกล่าวทาง That Peter Crouch Podcast ของ BBC

"ครั้งแรกที่เราไปดู คือในเกมเอฟเอ คัพ เป็นเกมระหว่างวิลลากับโบลตัน เราจำได้เลยว่าตอนนั้นดูอยู่บนอัฒจันทร์

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"เราน่าจะอายุประมาณ 12 หรือ 11 เราไปกับเพื่อนๆ หลายคนเลย เรานั่งอยู่ท่ามกลางแฟนบอลวิลลา และเราชอบมากๆ เราคิดว่าบรรยากาศและลักษณะของทีมนี้ยอดเยี่ยมมาก

"ในตอนนั้น เราไม่อยากเชียร์แมนฯ ยูฯ หรือเชลซี เหมือนคนอื่นๆ ที่โรงเรียน

"เราชอบไอเดียที่ว่า วิลลามีประวัติศาสตร์ พวกเขาเคยได้ยูโรเปี้ยน คัพ หรืออะไรทำนองนั้น เรารู้สึกได้ถึงความผูกพันที่แท้จริงกับสโมสร มากกว่าที่เรารู้สึกเวลาดูทีมอื่นๆ วิลลารู้สึกเหมือนเป็นสโมสรในแถบมิดแลนด์ที่น่าภาคภูมิใจ มันให้ความรู้สึกที่พิเศษมากๆ"

Let's block ads! (Why?)


July 29, 2020 at 09:49AM
https://ift.tt/3g9Vf2O

"ไม่อยากเชียร์แมนฯ ยูฯ หรือเชลซี" - เจ้าชายวิลเลียมเล่าที่มากลายเป็นแฟนบอลวิลลา - Goal.com
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment