Pages

Sunday, May 31, 2020

ถือเป็นคำชม! เดวีส์น้อมรับฉายา "Road Runner" - Goal.com

supokia.blogspot.com

อัลฟองโซ เดวีส์ แบ็คซ้ายของ บาเยิร์น มิวนิค น้อมรับฉายา Road Runner ที่เพื่อนร่วมทีมตั้งให้ โดยมีที่มาจากความรวดเร็วของเขา

ดาวเตะวัย 19 ปียังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องในตำแหน่งแบ็คซ้ายให้กับทีมเสือใต้ โดยเมื่อคืนที่ผ่านมาเขาทำประตูปิดกล่องช่วยทีมเปิดบ้านเอาชนะ ฟอร์ทูนา ดุสเซลดอร์ฟ ขาดลอย 5-0 จ่อคว้าแชมป์บุนเดสลีกาไปอีกขั้น

โดยก่อนหน้านี้ โธมัส มุลเลอร์ เคยแซว เดวีส์ ว่าเป็น Road Runner ตัวการ์ตูนที่เป็นนกในเรื่อง Looney Tunes ที่มักเคลื่อนที่ด้วยความเร็วสูง เหมือนกับควาามปราดเปรียวในสนามของเขา

"ผมรู้จักการ์ตูนเรื่องนี้ ผมเคยดูตอนเด็ก ๆ" เดวีส์ เผย

"ใช่แล้ว ผมรวดเร็ว ผมถือว่ามันเป็นคำชมนะที่เขา (มุลเลอร์) เรียกผมว่า Road Runner มันเป็นชื่อเล่นที่ดีสำหรับผมเลยล่ะ"

อ่านบทความต่อด้านล่าง

"ผมไม่คิดมากเรื่องคำวิจารณ์ ผมมาที่นี่ในทุกวันเพื่อทำสิ่งที่ต้องทำ และพยายามเอาชนะให้มากที่สุด"

"เรามีเกมที่ยากในการเจอดอร์ทมุนด์เมื่อวันอังคาร เราต้องการแสดงให้เห็นถึงจิตใจของเราในเกมนี้ และเก็บสามแต้มมาได้ซึ่งผมมีความสุขมาก"

"มันวิเศษมากเลยนะ (พูดถึงประตูที่ทำได้ในเกมนี้) ผมทำหน้าที่ในเกมรับ แล้วก็ดันขึ้นไปสูงมาก ผมได้ครองบอลและเห็นช่องพอที่จะยิงเข้าไปได้ซึ่งผมแฮปปี้"

Let's block ads! (Why?)


May 31, 2020 at 02:18PM
https://ift.tt/2zLI73Y

ถือเป็นคำชม! เดวีส์น้อมรับฉายา "Road Runner" - Goal.com
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment