Pages

Thursday, June 4, 2020

มีที่มา!เกรียนโอ้เผยเบื้องหลังดึง"บรูโน"คุยสด The 20 talk - Goal.com

supokia.blogspot.com

มาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตกองกลางเอสซีจี เมืองทองฯ เปิดเผยเบื้องหลังดึง บรูโน แฟร์นานเดส จอมทัพชื่อดัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสัมภาษณ์ในรายการ The 20 talk เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พร้อมเผยเตรียมมีเซอร์ไพรส์สัมภาษณ์นักฟุตบอลระดับโลกอีกแน่นอน

กองกลางวัย 34 ปี แขวนสตั๊ดเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังสร้างสีสันให้วงการฟุตบอลไทย เมื่อปัจจุบัน หันมาทำรายการ The 20 talk ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยการเชิญเพื่อนนักฟุตบอลมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ

และ รายล่าสุดนั้นถือว่าฮือฮาพอสมควร นั่นคือ บรูโน แฟร์นานเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

- ที่มาของรายการ NUMBER20TALK

จริงๆ ไม่มีอะไรมากครับ เราอยู่บ้านเพราะโควิด-19 จากนั้นผมคุยกับ มิก้า ชูนวลศรี และ ผมบอกว่ามาไลฟ์อินสตาแกรมกันเถอะ และ คุณมาเป็นแขกรับเชิญคนแรก ผมอยากให้คุณมาเล่าเรื่องในอาชีพนักฟุตบอล เพราะผมคิดว่าน่าจะสนุกนะ (ยิ้ม) และ ผมตั้งชื่อรายการว่า NUMBER20TALK เพราะมันเป็นหมายเลขของผมตอนเล่นไทยลีก

- ในอนาคตเราจะเห็นอะไรที่พิเศษกว่านี้มั้ย

ผมยังทำงานโค้ชกับทีม U19 ของ เมืองทอง การทำรายการนี้ขึ้นมา ก็เพื่อความสนุก และ ไม่ได้มีธุรกิจเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งมันดีมาก

แต่เอาตรงๆ ก็มีคนติดต่อเข้ามานะ แต่ผมยังอยากทำด้วยตัวเอง ส่วนในอนาคตทุกอย่างเป็นไปได้ทั้งหมด คงต้องรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น

- การติดต่อพูดคุยกับนักฟุตบอลระดับโลก

นักเตะทุกคนที่มาออกรายการ ผมรู้จักเป็นการส่วนตัว เราให้ความเคารพซึ่งกันและกัน นั่นเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมพวกเขามาออกรายการผม พวกเขาอยากแบ่งเป็นเรื่องราว และ ผมต้องขอบคุณพวกเขาอีกครั้ง

ส่วน บรูโน น่ะเหรอ.. ? เขาเคยเล่นกับเพื่อนของผม และ ในตอนนี้กับ เนมานยา มาติช แน่นอน ผมต้องขอบคุณเขาที่มาพูดคุยกับผม

- มาริโอ กับบทบาท นักข่าว

ผมไม่ใช่นักข่าวนะ (หัวเราะ) แต่ตอนผมเล่นฟุตบอล ผมชอบสร้างสรรค์เกมในสนาม และ ผมมั่นใจว่า ไม่ว่าผมจะทำงานอะไร ผมจะสร้างสิ่งที่น่าสนใจให้แฟนๆ ได้เสมอ ทั้งหมดคือสิ่งที่ผมเป็น

- มีเซอร์ไพรส์อีกแน่นอน

สุดท้ายนี้ ผมอยากขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ตั้งแต่ผมมาอยู่กับ เมืองทอง เมื่อปี 2012 ผมพยายามแบ่งปันเรื่องราว และ ส่งต่อความรักของผม แต่มันยังไม่จบ ผมกำลัเตรียมเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนอยู่ ยังไงผมฝากติดตามที่ "NUMBER20TALK"

แล้วมาสนุกกับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ครับ ผมรักพวกคุณ!

ทั้งนี้ นอกจาก บรูโน แฟร์นานเดส แล้ว ก่อนหน้านั้น มาริโอ ยูรอฟสกี้ ก็เชิญนักฟุตบอลระดับโลกมาพูดคุยหลายราย นำโดย ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ , โกรัน ปานเดฟ , เนมานยา มาติช และ มาเตโอ โควาซิช

Let's block ads! (Why?)


June 04, 2020 at 07:00PM
https://ift.tt/2BykUmn

มีที่มา!เกรียนโอ้เผยเบื้องหลังดึง"บรูโน"คุยสด The 20 talk - Goal.com
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment