Pages

Friday, June 5, 2020

สบายเหลือเกิน สาวประเภทสองสุดชิล ขี่ จยย.ที่มาพร้อมกับท่าพิสดาร - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

supokia.blogspot.com

- กรณีชายโรคจิตรายหนึ่ง เจอสาวกำลังยืนอยู่หน้าเคาน์เตอร์เพื่อเลือดดูโทรศัพท์มือถือ ปรากฏว่าชายโรคจิตคนดังกล่าวได้ก้มมองใต้กระโปรงของสาวผู้เสียหายที่เรียกได้ว่าใกล้แทบจะประชิดตัว ซึ่งมีโทษปรับไม่เกินห้าพันบาท

 

 

- กรณีผู้ใช้เฟสบุ๊กชื่อ Thirayut Soontornworaseth ได้ลงคลิปพร้อมข้อความว่า "ตำรวจจับโจร อย่างกับดูหนัง #เสียงเมียกรูตื่นเต้นกว่าโจรอีกกกกก ลุ้นหนักมาก" ซึ่งในคลิปเป็นภาพเหตุการณ์ จนท.ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี ขับรถจยย. ไล่ตามรถ จยย.ของ 2 ผู้ต้องสงสัย ซึ่งผู้ต้องสงสัยได้ขับรถจยย.หนีการจับกุมของ จนท.ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี อย่างไม่คิดถึงชีวิต อย่างกับในหนังภาพยนต์ จนในที่สุดช่วงแยกไฟแดง ต.เจ็ดเสมียน คนร้ายได้พยายามตีโค้งเพื่อหลีกเลี่ยงไฟแดง จนทำให้รถจยย.ของผู้ต้องสงสัยล้มกลิ้งฝุ่นตลบ แต่ผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 คน ได้ลุกขึ้นและพยายามวิ่งหลบหนี จนท.ต่อไปอีก หลังมีแชร์คลิปดังกล่าวออกไป มีชาวโซเชียลมากกว่า 1,000 คนแชร์คลิปดังกล่าวออกไปภายไม่ถึงชั่วโมง ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พ.ค.ที่ผ่านมา

 

 

- กรณีเกิดการโต้เถียงกันระหว่าง พ่อค้าและเจ้าของร้านค้าส่งผลไม้ชื่อดัง ขณะเอามังคุดมาเครม เพราะแข็งเกือบยกลัง ขายไม่ได้ กำไรหด แต่กลับเครมไม่ได้ และถูกต่อว่าอย่างรุนแรง (อยากโง่มาซื้อเอง) ทีมข่าวสอบถาม แม่ค้าซึ่งไปรับซื้อพร้อมกับสามี เล่าว่า เมื่อวานนี้ไปซื้อมังคุดมาขาย 2 ลัง 20 กิโลกรัม แต่เป็นมังคุดแข็งเกือบยกลังขายได้เพียง 3 กิโลกรัม นอกนั้นแข็งหมด 

 

 

วันนี้จึงตัดสินใจนำมาเครม เครมไม่ได้ ไม่รับผิดชอบก็ไม่ว่ากัน แต่กลับพูดจาไม่เหมาะสมใส่ลูกค้า จึงรับไม่ได้ และนำมาโพสต์เพื่อผู้ค้าส่งรายอื่นจะได้ไม่โดนหลอก อีกทั้งเกรงจะเกิดปัญหาภายหลัง ที่ด่าทอกันเสียงดัง จึงไปแจ้งออฟฟิคเจ้าของตลาด บอกว่า สามารถฟ้องร้องได้แม้ไม่มีใบเสร็จ ล่าสุดได้เข้าแจ้งความที่สภ.คลองหลวง ข้อหาหมิ่นประมาท และตำรวจนัดสอบปากคำวันเสาร์นี้

 

 

- กรณีสาวประเภทสองรายหนึ่ง กำลังขี่รถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปที่หัวหิน แต่ภาพที่เห็นนั้นสาวประเภทสองรายดังกล่าวดูจะชิลซะเหลือเกิน ก็เพราะเธอขี่รถจักรยานต์พร้อมกับยกเท้าขึ้นมาด้วย ซึ่งผิดตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ.2522 มาตรา 43 ห้ามมิให้ผู้ขับขี่ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียว อันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน โทษปรับสี่ร้อยถึงหนึ่งพันบาท และห้ามมิให้ผู้ขับขี่ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น

 

 

Let's block ads! (Why?)


June 05, 2020 at 09:05AM
https://ift.tt/2z4Njj0

สบายเหลือเกิน สาวประเภทสองสุดชิล ขี่ จยย.ที่มาพร้อมกับท่าพิสดาร - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment