Pages

Wednesday, July 8, 2020

อึ้ง หนุ่มลักรถขับหนีชนรถอีกคัน ก่อนมารู้รถที่ถูกชนโดนขโมยมาเหมือนกัน - ไทยรัฐ

supokia.blogspot.com

เกิดเหตุแปลกขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อผู้ต้องสงสัยคดีขโมยรถขับพลาดชนรถอีกคัน และจากการตรวจสอบพบว่ารถอีกคันเป็นรถที่ขโมยมาเหมือนกัน

เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม สำนักข่าวฟ็อกซ์ได้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจในนิวเบิร์ก-ดันดี (Newberg-Dundee), รัฐโอเรกอน ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ทำการขับรถไล่ตามรถยนต์ที่ทางเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากประชาชนว่ารถคันดังกล่าวถูกขโมยไป เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งในขณะที่ผู้ต้องสงสัยกำลังขับรถหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจในใจกลางเมือง เขาก็พลาดและขับรถชนเข้ากับรถอีกคันที่สี่แยก ส่งผลให้เขาถูกจับกุมในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายแรนดี้ ลี คูปเปอร์ (Randy Lee Cooper) ชายชาวสหรัฐฯ วัย 27 ปี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สังเกตได้ว่ารถที่ นายคูปเปอร์ ขับชน เป็นรถที่ทางตำรวจเคยได้รับแจ้งว่าถูกขโมยไปเมื่อช่วงสามสัปดาห์ก่อนเช่นเดียวกัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้พบ นางคริสติน นิโคล เบกูว์ (Kristin Nicole Begue) หญิงวัย 25 ปี ที่มีอาการมึนเมาอยู่หลังพวงมาลัยรถยนต์

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องสงสัยทั้งสองคนพร้อมตั้งข้อหา ขับรถยนต์โดยไม่ได้รับอนุญาต, ขับรถอันตราย และพยายามหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ นางเบกูว์ ยังถูกตั้งข้อหาเมาแล้วขับอีกด้วย.

ที่มาภาพ : สำนักงานตำรวจนิวเบิร์ก-ดันดี (Newberg-Dundee Police Dept.)

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


July 09, 2020 at 11:51AM
https://ift.tt/2O4BH3o

อึ้ง หนุ่มลักรถขับหนีชนรถอีกคัน ก่อนมารู้รถที่ถูกชนโดนขโมยมาเหมือนกัน - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment