Pages

Monday, September 28, 2020

รถยนตร์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแห่งปี 2020...Volvo S60 T8 Twin Engine AWD - Hello Magazine

supokia.blogspot.com

วันนี้ทาง Volvo Car ได้จัดกิจกรรม "The All-New Volvo S60 Your Signature Drive" ที่มาพร้อมกับประสบการณ์การเดินทางจริงโดยรถรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Volvo S60 T8 Twin Engine AWD ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสประสบการณ์จริงบนท้องถนน รถคันนี้ยังครองตำแหน่งสุดยอดนวัตกรรมแห่งปี จากงาน Product Innovation Awards 2020 อีกด้วย! 

Volvo S60 T8 Twin Engine AWD

ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้ขับ Volvo S60 T8 Twin Engine AWD โดยใช้เส้นทางจากกรุงเทพฯไปพัทยา ในระหว่างขับรถ จะมีผู้เชี่ยวชาญจาก Volvo Car คอยให้คำแนะนำฟีเจอร์ต่างๆกับผู้ใช้งาน เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ขณะเข้าสู่ทางโค้ง ทางชัน ทางแยก ฯลฯ เสริมรับประสบกาณ์ใช้จริงในการดูแลของผู้เชี่ยวชาญอย่างปลอดภัย เป็นประสบการณ์การขับรถที่เปี่ยมไปด้วยความรู้จริงๆ อยากจะขับไปด้วยจดความรู้ไปด้วยเลยค่า!

หนึ่งวันเต็มกับการลองขับ Volvo S60 T8 Twin Engine AWD

Product Innovation

ดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยไฟหน้า LED ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากค้อนธอร์ เสริมภาพลักษณ์ของผู้ใช้ ให้ดูมีความมั่นใจตลอดเวลา ไม่ว่าจะขับในช่วงกลางวันหรือกลางคืนก็ตาม การพัฒนาในส่วนของชุดเทคโนโลยีความปลอดภัย ที่เพิ่มความมั่นคงให้กับผู้ใช้ระหว่างการขับรถ โดยมีส่วนที่อยากจะไฮไลต์ดังตอนไปนี้ 

- ระบบไฟหน้า LED Headlights with ABL (Active Bending Lights) ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสว่างเมื่อเจอทางโค้งหรือแยกบนถนน Function นี้ถือว่าเป็นความเอาใจใส่คนขับรถตอนกลางคืนที่ต้องการวิสัยทัศน์เวลาเข้าโค้ง เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งกีดขวางอยู่ตรงหน้า

- ระบบ Head-Up Display สร้างขึ้นมาเพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับคนขับรถ เวลามอง Display ของรถจะได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะข้อมูลจะถูกแสดงขึ้นมาบนกระจกรถเลย!

- ระบบกล้อง 360 องศาที่ทำงานร่วมกับ Sensor ซึ่งติดตั้งทั้งบนกระจกหน้ารถและกันชนหลังรถ เป็นระบบที่สะดวกมากสำหรับใช้งานในที่แคบหรือเวลาจอดรถ เพราะรถจะสามารถจับสิ่งกีดขวางได้ทันที พร้อมกับโชว์ให้เราเห็นจากกล้อง 360 องศาอีกด้วย

"The All-New Volvo S60 Your Signature Drive"

Cr. Volvo Carนอกเหนือจากนี้ ผู้เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ทำเวิร์กช็อปพิเศษ โดยมี "คุณแฝด-ประสิทธิ์ ลิมปสถิรกิจ" เจ้าของ Instagram (21Day) ที่โด่งดังในโลกโซเชียล จะมาแชร์เทคนิคการถ่ายภาพ ด้วยสมาร์ทโฟนให้มีความเป็นเอกลักษณ์และโดดเด่นในขณะเดียวกัน เรียกได้ว่าได้ทั้งความรู้และสัมผัสประสบการณ์ไปพร้อมๆกันในทริปเดียวค่า!

Cr. Volvo Car

คุณแฝดกำลังสอนวิธีการถ่ายภาพ Cr. Volvo Car

สอบถามรายละเอียดจาก แอดไลน์ @VolvoCarsTH
หรือโทรศัพท์ 02 305 4499

Let's block ads! (Why?)


September 28, 2020 at 06:58AM
https://ift.tt/3kTxjmg

รถยนตร์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมแห่งปี 2020...Volvo S60 T8 Twin Engine AWD - Hello Magazine
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment