Pages

Tuesday, June 16, 2020

มาสด้า ปั้นรายได้ดีลเลอร์เพิ่ม ศูนย์ซ่อมสี ตัวถัง เป็น 52 แห่ง - ฐานเศรษฐกิจ

supokia.blogspot.com

"มาสด้า" เตรียมเพิ่ม "ศูนย์ซ่อมสี-ตัวถัง" จาก 41 แห่ง เป็น 52 แห่ง ภายในเดือนมีนาคมปี 2564 หลังยอดเข้าใช้บริการพุ่ง สร้างรายได้ให้ดีลเลอร์เป็นกอบเป็นกำ

มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย เร่งเพิ่มจำนวน ศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง มาสด้า รองรับจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้น จากปัจจุบันที่มีให้บริการแล้ว 41 แห่ง ตั้งเป้าเปิดเพิ่มอีก 11 แห่งภายในปีงบประมาณนี้(31 มีนาคม 2564) ขณะเดียวกัน ยังเปิดโชว์รูม-ศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง และเสริม FAST TRACK ตรวจเช็คระยะรถแบบเร่งด่วน  60 นาที ที่เปิดให้บริการแล้ว 8 แห่ง

ดร.ปณัสย์ บุญค้ำ รองประธานบริหารฝ่ายบริการหลังการขาย งานอะไหล่ และบริการภูมิภาค บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง  มาสด้า เป็นอีกหนึ่งบริการหลังการขายที่มาสด้าเร่งมือพัฒนา เพื่อให้สอดรับกับจำนวนรถที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและแปรผันตามยอดขาย โดยมาสด้าจะให้สิทธิ์ในการเปิดศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังที่มีอยู่อย่างจำกัดให้กับผู้จำหน่ายที่มีศักยภาพสูง เพื่อให้การบริหารจัดการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ถือเป็นการเพิ่มช่องทางการลงทุนร่วมกันระหว่างมาสด้าและผู้จำหน่ายอีกหนึ่งช่องทาง โดยปักหมุดจากพื้นที่ที่มีจำนวนผู้ใช้บริการค่อนแออัดจนเกิด WAITING LIST และกระจายไปสู่พื้นที่อื่นๆ เพื่อเพิ่มความสะดวกในการเดินทางมาใช้บริการของลูกค้า

ศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง มาสด้า มีแผนขยายเพิ่ม

เป้าหมายของการพัฒนานั้นไม่ใช่เพียงแค่จำนวน ศูนย์ซ่อมสี และตัวถัง  มาสด้า  แต่ต้องการงานซ่อมที่มีคุณภาพเทียบเท่ามาตรฐานโรงงานผลิต เราจึงให้ความสำคัญกับทุกขั้นตอนการซ่อม เลือกใช้เฉพาะเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีความแม่นยำ และประสิทธิภาพสูง อาทิ แท่นดึงตัวถังแรงดึงสูงที่สามารถวัดและดึงตัวถังรถยนต์ได้ 3 มิติ โดยยังคงความแข็งแรงของโครงสร้างตัวถังให้กลับสู่มาตรฐานได้เหมือนเดิม

นอกจากนี้ มาสด้ายังยกระดับบริการหลังการขายด้วยบริการ MAZDA FAST TRACK ให้บริการตรวจเช็คระยะและทำความสะอาดรถ 60 นาที จากเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญพิเศษ 2 คน พร้อมเครื่องมือและอุปกรณ์ที่ทันสมัย มีความแม่นยำสูง แค่ลูกค้าโทรนัดหมายวันและเวลาที่ต้องการนำรถเข้าเช็คระยะ จากนั้นนำรถส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตามนัดหมาย และรอรับรถที่ศูนย์บริการ ใช้เวลาไม่เกิน 60 นาที ในกรณีที่ไม่มีงานซ่อมบำรุงเพิ่มเติม

ปัจจุบันมีผู้จำหน่ายที่นำร่องเปิดเลนด่วนพิเศษ FAST TRACK เปิดให้บริการแล้ว 8 แห่ง และเตรียมเพิ่มจำนวนต่อเนื่อง ตั้งเป้าภายในปีงบประมาณ 2563 นี้ (เดือนมีนาคม 2564) จะพร้อมเปิดให้บริการทั้งสิ้น 23 แห่ง ทั่วประเทศ

นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มีนักลงทุนทั้งปัจจุบันและนักธุรกิจรายใหม่ที่เชื่อมั่น และมองเห็นโอกาสในการเติบโตไปพร้อมกับแบรนด์มาสด้า ตกลงร่วมเป็นพันธมิตรในการสร้างธุรกิจ ด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่จนเสร็จสมบูรณ์ พร้อมให้บริการมากถึง 9 โชว์รูม และในเร็วๆ นี้ กลุ่มพิจิตรเพชร ที่เข้าไปลงทุนในจังหวัดบึงกาฬ เตรียมเปิดให้บริการช่วงต้นเดือนกรกฎาคมนี้

โชว์รูมมาสด้าแห่งใหม่ ที่เริ่มเปิดให้บริการ ประกอบด้วย

บริษัท พระนคร เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด สาขารัชโยธิน กรุงเทพฯ

บริษัท บีเคเค ออโตโมบิล จำกัด สาขาซาฟารีเวิลด์ กรุงเทพฯ

บริษัท ชูเกียรติยนต์ หาดใหญ่ จำกัด สาขาระโนด จ.สงขลา

บริษัท ดรีมคาร์เซ็นเตอร์ จำกัด สาขาเชิงเนิน จ.ระยอง

บริษัท ไฮ-คลาส ออโต้ จำกัด @บายพาส ชลบุรี จ.ชลบุรี

บริษัท ศรีสะเกษทีที ออโตโมบิล จำกัด สาขากันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ

บริษัท อุบลพิจิตรเพชร มอเตอร์คาร์ จำกัด สาขาเดชอุดม จ.อุบลราชธานี

บริษัท อารีมิตร มาสด้า จำกัด จ.กาฬลินธุ์

บริษัท ออโต้ แกลลอรี่ เน็กซ์ทู จำกัด สาขาวังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา


Let's block ads! (Why?)


June 16, 2020 at 01:09PM
https://ift.tt/3hAibJu

มาสด้า ปั้นรายได้ดีลเลอร์เพิ่ม ศูนย์ซ่อมสี ตัวถัง เป็น 52 แห่ง - ฐานเศรษฐกิจ
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment