Pages

Saturday, June 6, 2020

Beovision Harmony 8K OLED TV ขนาด 88 นิ้ว ที่มาพร้อมพร้อมเทคโนโลยี AI - ไทยรัฐ

supokia.blogspot.com

จอใหญ่ยักษ์ : Bang & Olufsen แนะนำทีวีที่ทันสมัยที่สุดของ Beovision Harmony ขนาด 88 นิ้ว 8K OLED TV สร้างสรรค์โดยแอลจี จอขนาดใหญ่ชัดเจนกว่าจอแสดงผล 4K กว่า 4 เท่า พร้อมเทคโนโลยี AI ที่จะปรับการตั้งค่าเพื่อเพิ่มประสบการณ์การรับชมของคุณ ไม่ว่าคุณจะรับชมการแข่งขันกีฬาหรือภาพยนตร์ มีระบบเสียงสามแชนเนลหน้าและซับวูฟเฟอร์คู่ จะสามารถสั่งซื้อได้ทางเว็บไซต์ในสิ้นเดือนหน้า ราคา 49,000 ดอลลาร์สหรัฐฯหรือประมาณ 1.54 ล้านบาท.

สำหรับนักกอล์ฟ : Tag Heuer (แท็ก ฮอยเออร์) แนะนำสมาร์ทวอตช์ใหม่ Connected Golf นาฬิกาอัจฉริยะสำหรับนักกอล์ฟ ออกแบบมาให้ใช้งานกับแอปพลิเคชัน TAG Heuer Golf ที่มีข้อมูลแผนที่สนามกอล์ฟกว่า 40,000 แห่งทั่วโลก ได้อย่างราบรื่น เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เล่น เช่น แผนที่ 3 มิติ ระยะทางที่เป็นอุปสรรคระหว่างการตี การติดตามในแต่ละช็อต จัดเก็บสถิติ เป็นต้น ตัวเรือนขนาด 45 มม. ไทเทเนียมสีดำ ราคา 2,500 ดอลลาร์สหรัฐฯหรือราว 79,000 บาท.

เอาด้วย : ฮูโบลท์ (Hublot) ผู้ผลิตนาฬิกาจากสวิตเซอร์แลนด์ แนะนำสมาร์ทวอตช์ Big Bang e ใช้ระบบปฏิบัติการกูเกิล Wear OS กับตัวเรือนขนาด 42 มม. มีให้เลือกแบบเซรามิกหรือไทเทเนียม พัฒนาร่วมกับกลุ่ม LVMH ใส่ความหรูหรามากับกระจกแบบแซฟไฟร์คริสตัลจอแสดงแบบ AMOLED นาฬิกานี้ถูกระบุความซับซ้อนทางเทคโนโลยีในระดับสูงมาก ในขณะเดียวกันก็รวบรวมคุณค่าความงามคุณสมบัติทางเทคนิคและความเป็นเลิศของแบรนด์นี้ ราคาเริ่มต้น 5,200 ดอลลาร์สหรัฐฯหรือประมาณ 164,000 บาท.

เพื่อคอเกม : Alienware Area-51m สร้างขึ้นบนการออกแบบเชิงอุตสาหกรรมในชื่อ Legend มีความโดดเด่นอย่างชัดเจน ในฐานะของเกมมิงแล็ปท็อปที่มากับเดสก์ท็อปโปรเซสเซอร์ที่ให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรด และ overclock ได้ พร้อมทั้งกราฟิก การ์ดเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีสุดสำหรับเกมเมอร์กับโปรเซสเซอร์ 10th Gen Intel Core S-series เทคโนโลยีระบายความร้อน Alienware Cryo-Tech กับหน้าจอขนาด 17 นิ้วจอละเอียดสูงด้วย FHD panel ที่มีอัตรา refresh rate ระดับสูงที่พร้อมสำหรับ กีฬาอีสปอร์ตที่ให้ภาพวิชวลที่น่าทึ่งและการโต้ตอบการเล่นเกมที่รวดเร็วเพื่อสยบคู่ต่อสู้ได้อย่างเด็ดขาด.

อ่านเพิ่มเติม...

Let's block ads! (Why?)


June 07, 2020 at 05:01AM
https://ift.tt/3cIQjiO

Beovision Harmony 8K OLED TV ขนาด 88 นิ้ว ที่มาพร้อมพร้อมเทคโนโลยี AI - ไทยรัฐ
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment