Pages

Saturday, June 6, 2020

แห่เที่ยวเกาะช้าง ขยายเที่ยวเดินเรือเฟอร์รี่ - สยามรัฐ

supokia.blogspot.com

อ.เกาะช้าง จ.ตราด/ช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์วันเสาร์และอาทิตย์ (วันที่ 6-7 มิถุนายน 2563) นักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวเพื่อข้ามไปเกาะช้างอย่างคึกคักหลังจ.ตราดเริ่มเปิดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ซึ่งรถยนต์ที่เดินทางลงเรือจากฝั่งเกาะช้างกลับมาจ.ตราดต้องคอยลงเรือนานกว่า 45 นาที เนื่องจากในช่วง 2-4 วันที่ผ่านมามีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังเกาะช้างต่อเนื่อง ขณะที่ฝั่งอ.แหลมงอบมีรถยนต์รอขึ้นเรือเฟอร์รี่จำนวนมากเช่นกัน ซึ่งผู้ประกอบการต้องเพิ่มเที่ยวเดินเรือเป็น 1 ชม./เที่ยว

โดยนายวิชัย บุญรวม นายท่าเรือเกาะช้างเฟอร์รี่ เปิดเผยว่า หลังจากที่จ.ตราดเปิดให้นักท่องเที่ยวต่างจังหวัดเดินทางมาท่องเที่ยวได้ทางมาเพิ่มขึ้น ทำให้ต้องปรับเที่ยวการเดินเรือมาเป็น 1 ชม./เที่ยวเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น และจะเริ่มเที่ยวแรก 06.00 น.เที่ยวสุดท้าย 18.30 น.ทั้งเที่ยวไปและเที่ยวกลับ

ขณะที่นายชาคริต สวยรูป นักท่องเที่ยวจากนครราชสีมา พาครอบครัวเดินทางมาท่องเที่ยว กล่าวว่า เดินทางมาท่องเที่ยวเกาะช้างครั้งนี้เพราะจ.ตราดเปิดให้นักท่องเที่ยวมาได้แล้ว โดยมาค้าง 3 คืนและเดินทางกลับในวันนี้ ซึ่งบรรยากาศเกาะช้างยังดี และสวยงาม ซึ่งกิจกรรมที่มาเที่ยวเดินทางไปเที่ยวตามแหล่งท่องเที่ยวรอบเกาะช้าง ซึ่งมีความสวยงาม แม้จะเข้าไปเที่ยวในอุทยานเกาะช้างไม่ได้ เพราะยังปิดอยู่ ซึ่งยอมรับว่า ที่มาเกาะช้างอย่างตั้งใจเพราะว่า รู้สึกปลอดภัย และสบายใจ เพราะเกาะช้างปลอดการติดเชื้อโควิด 19 จึงอยากเชิญชวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวในระยะนี้

นายชาคริต กล่าวอีกว่า ในส่วนที่จ.ตราดทำการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาด้วยการให้พัก 2คืน จ่าย 1 คืน เป็นเรื่องที่ดี และอยากเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเดินทางมามากๆ เพราะเกาะช้างมีความเป็นธรรมชาติมากในช่วงนี้

Let's block ads! (Why?)


June 06, 2020 at 02:52PM
https://ift.tt/3cEwRDG

แห่เที่ยวเกาะช้าง ขยายเที่ยวเดินเรือเฟอร์รี่ - สยามรัฐ
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment