Pages

Saturday, July 4, 2020

โหมโรงเจลีก!ธีราทรเลือกประตูยอดเยี่ยมสุดในชีวิต (มีคลิป) - Goal.com

supokia.blogspot.com

ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายตัวเก่ง โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในศึกเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น เลือกจังหวะเตะมุมเข้า เป็นประตูยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต โดยเกิดขึ้นสมัยที่อยู่กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในเกมเปิดที่บ้านแพ้ กัมบะ โอซากา 1-2 ศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม

เจลีก เพิ่งเล่นไปเพียงนัดเดียว ก่อนหยุดชะงักกลางคัน ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เกิดขึ้น กระทั่งล่าสุด เตรียมกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้

ขณะที่ แบ็คซ้ายวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เอเอฟซี ว่า "เราซ้อมร่วมกันจนถึงช่วงต้นเดือนเมษายนก่อนที่เกิดปัญหา โควิด-19 จากนั้นเราต้องซ้อมอยู่ที่บ้าน นักเตะแต่ละคนมีโปรแกรมการฝึกซ้อมส่วนตัวจากโค้ชฟิตเนส และมันช่วยรักษาสภาพร่างกายของผม"

"สิ่งที่เราทำได้ก็เช่นปั่นจักรยานและเล่นเวท ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมเรากลับไปซ้อมที่สนามซ้อม และซ้อมเต็มรูปแบบตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน"

ธีราทร กล่าวต่อ "ที่มารินอสเรามักซ้อมการเตะฟรีคิกกันอยู่เสมอ ดังนั้นลูกเซ็ตพีซจึงสำคัญมากกับระบบการเล่นของเรา เรามีนักเตะที่เชี่ยวชาญการเตะลูกฟรีคิกหลายคนในทีม มันขึ้นอยู่กับว่าใครมั่นใจในตอนนั้น"

"แน่นอนว่าถ้าผมมีโอกาสผมจะรับหน้าที่แน่นอน แต่มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วยนะ"

และเมื่อถูกถามว่าชื่นชอบประตูไหนมากที่สุด "อุ้ม" ตอบทันทีว่า "ผมจำได้ดีตอนผมยิงประตูโดยตรงจากลูกเตะมุมในเกมที่ บุรีรัมย์ พบ กัมบะ โอซาก้า ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ปี 2015 มันน่าจดจำเพราะยิงประตูจากตำแหน่งตรงนั้นมันยอดเยี่ยมมาก"

นอกจากนี้ ธีราทร ยังกล่าวถึงความคาดหวังในฤดูกาล 2020 ว่า "เป้าหมายของทั้งตัวผมและทีมคือการยกระดับการเล่นและคว้าแชมป์มากขึ้น ไม่ใช่แค่ในประเทศแต่รวมถึงระดับเอเชียด้วย เราไม่สามารถนำ 5 เดือนที่เสียไปในช่วงโควิด-19 กลับมาได้ แต่เราต้องการทำให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลือของฤดูกาล"

"โดยรวมแล้วสิ่งสำคัญสุดคือการแสดงให้เห็นจิตวิญญานของเราและยกระดับทีมให้ดียิ่งขึ้น" ธีราทร ทิ้งท้าย

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน เตรียมช่วย โยโกฮามา เอฟ มารินอส บุกเยือน อุราวะ เรด ไดมอนส์ ในศึกเจ 1 ลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 2 วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 17.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Youtube Siamsport

Let's block ads! (Why?)


July 04, 2020 at 01:00PM
https://ift.tt/3dWCsWL

โหมโรงเจลีก!ธีราทรเลือกประตูยอดเยี่ยมสุดในชีวิต (มีคลิป) - Goal.com
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment