Pages

Monday, August 24, 2020

ชายคว้ามีดแทงคนที่มาห้ามไม่ให้ซื้อสุรา เสียชีวิต - ช่อง 7

supokia.blogspot.com
ชายเมาถูกห้ามไม่ให้ซื้อสุรา อาละวาดแทงกลุ่มคู่กรณีเสียชีวิต 1 คน และได้รับบาดเจ็บ 3 คน รวมถึงตัวผู้ก่อเหตุ

เป็นคลิปวิดีโอที่มีผู้ถ่ายไว้ได้ ขณะเกิดเหตุชายคนหนึ่งที่มีลักษณะมึนเมา กำลังทะเลาะวิวาทกับคนกลุ่มหนึ่ง และพยายามใช้มีดแทง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้ถูกแทงเสียชีวิต 1 คน บริเวณหน้าร้านขายของชำ ภายในซอยวัดเวฬุวนาราม 15 ย่านดอนเมือง

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอิทธิพล ทรัพย์สมบุญ อายุ 46 ปี มีบาดแผลถูกแทงบริเวณหน้าอก หัวไหล่ และชายโครง เสียเลือดมาก และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน ประกอบด้วย นายโสภณ คำเจริญ อายุ 25 ปี ถูกแทงบริเวณท้องจนอวัยวะภายในทะลุ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน, นายอัฌวรัฎฐ์ ถาวรทอง เจ้าของร้านชำที่พยายามเข้าไปแย่งมีดจากผู้ก่อเหตุ ถูกมีดเฉือนเข้าที่มือ และคนสุดท้ายคือ นายภัทรพล แสงฤดี อายุ 30 ปี ผู้ก่อเหตุ ถูกตีที่ศีรษะ แขนขวาถูกของมีคมฟันเกือบขาด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ

พยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณตี 1 เศษ ขณะที่กลุ่มของผู้เสียชีวิตประมาณ 7-8 คน กำลังนั่งดื่มสุราบริเวณหน้าร้านขายของชำ ผู้ก่อเหตุก็มาขอซื้อสุรา โดยมีบาดแผลตามร่างกาย ซึ่งผู้ก่อเหตุเล่าว่าไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทแล้วหนีมา แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุท่าทางมึนเมามาก ทางร้านจึงไม่ขายสุราให้ ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจและโวยวาย ผู้เสียชีวิตจึงพยายามห้ามและขอให้ผู้ก่อเหตุกลับบ้านไป แต่ผู้ก่อเหตุกลับไปหยิบมีดที่บ้านมาไล่แทงผู้เสียชีวิตและเพื่อนเจ้าของร้าน รวมถึงเพื่อนผู้เสียชีวิตจึงพยายามเข้าไปแย่งมีดและป้องกันตัว จนเกิดการชุลมุนกันขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พบอาวุธมีดตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 4 เล่ม ซึ่งได้เก็บไปตรวจสอบ และจะมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายและฆ่าผู้อื่นกับผู้ก่อเหตุต่อไป

Let's block ads! (Why?)


August 25, 2020 at 08:55AM
https://ift.tt/3j6uVaI

ชายคว้ามีดแทงคนที่มาห้ามไม่ให้ซื้อสุรา เสียชีวิต - ช่อง 7
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment