Pages

Thursday, August 20, 2020

"จีน่า อันนา" ภรรยา "โอ๊ต วรวุฒิ" เผยที่มาเป็นคุณแม่ลูกสองหุ่นแซ่บ - Sanook

supokia.blogspot.com

จะก่อนท้อง ตอนท้อง หรือหลังคลอดก็ยังหุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยน สำหรับ จีน่า อันนา ภรรยาวัยใสของ โอ๊ต วรวุฒิ แม้จะเป็นคุณแม่ลูกสองแล้ว แต่ความแซ่บของรูปร่างก็ยังเซี๊ยะเหมือนเดิม จนมีหลายคนสงสัย ว่าคุณแม่จีน่ามีเคล็ดลับดีอะไรบ้าง


"จีน่า" ยังคงสวยไม่สร่าง แม้อายุต่างกันถึง 21 ปีกับ "โอ๊ต วรวุฒิ" ไม่ใช่ปัญหา มีโซ่ทองคล้องใจเป็นน้อง "น้องโอลาฟ" และ "น้องโอเลิฟ" ลูกชายสุดหล่อ 2 คนแล้ว คุณแม่ก็ยังเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน

ครอบครัวนี้มักพากันไปเที่ยว และคุณแม่ก็ปล่อยความแซ่บของรูปร่างรัวๆ จนเกิดคำถามตามมาอย่างต่อเนื่องว่า เป็นแม่ลูก 2 ทำไมหุ่นยังสวย?

คุณแม่จีน่า ได้ออกมาเผยข้อสงสัย ผ่านยูทูบช่อง Jena Anna ไว้แบบไม่ปิดบัง

https://www.youtube.com/Jena Anna

จีน่าน้ำหนักเท่าไหร่
ก่อนท้องน้ำหนัก 40-41 กิโลกรัม ตอนท้องน้ำหนักขึ้น 15-20 โล แต่หลังคลอดลูก น้ำหนักอยู่ที่ 38-39 กิโลกรัม ถ้าหนัก 39 กิโลกรัมคือตอนกินอิ่มมาก ตื่นมาหน้าท้องแห้งน้ำหนักจะอยู่ที่ 38 กิโลกรัม คุณแม่อยากเพิ่มน้ำหนักมาก จริงๆ จีน่าหนัก 42 กิโลกรัมกำลังดี เทียบกับส่วนสูงของเรา


ปกติออกกำลังกายไหม
ปกติไม่ได้ออกกำลังกาย การออกกำลังกายของจีน่าคือ การเก็บบ้าน เพื่อนสนิทจะรู้ว่าเป็นคนนั่งไม่ค่อยเป็น ตูดไม่เคยแตะเก้าอี้ ลูก 2 คน รื้อของทั้งวัน แม่ก็ตามเก็บทั้งวัน เวลาลูกหลับเราก็ทำนู้น ทำนี่ได้



มีเคล็ดลับอะไร
จีน่าเล่นกับลูก เต้นกับลูก ทดแทนการออกกำลังกาย เป็นวิธีที่เหนื่อยมาก 


ปกติกินอะไรบ้าง
เมนูไข่ ทำไข่เจียวใส่ซีอิ๊วขาว เป็นเมนูง่ายๆ เร็วๆ เพราะจริงๆ จีน่าทำอาหารไม่เป็น จะกินอยู่ที่พวกเมนูไข่ ไข่เจียว ไข่ดาว จีน่ากินง่ายอยู่ง่าย


คุณแม่จีน่า ได้ฝากไว้ว่า ที่ผอมเกิดจากกิจวัตรประจำวันของจีน่า แต่เป็นนิสัยไม่ดีนะคะ ไม่ควรทำตาม ถ้าอยากผอม ควรเลือกการกิน และออกกำลังกายจะดีกว่าจ้า

 
 
>> 4 ชุดแต่งงานสวยสดใส จีน่า อันนา ภรรยาสาววัย 25 ปีของ โอ๊ต วรวุฒิ

Let's block ads! (Why?)


August 21, 2020 at 07:00AM
https://ift.tt/34iYKRf

"จีน่า อันนา" ภรรยา "โอ๊ต วรวุฒิ" เผยที่มาเป็นคุณแม่ลูกสองหุ่นแซ่บ - Sanook
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment