Pages

Wednesday, September 2, 2020

อยู่เหนือข้อตกลง! 3 ทีมแดนใต้T3ปัดลงนามถึงสมยศ - Goal.com

supokia.blogspot.com

3 ทีมจาก 8 สโมสรพันธมิตรแดนใต้ ปัดเงื่อนไข หลังปรากฏลายเซ็นต์ในจดหมายเปิดผนึกถึงนายกลูกหนังไทย

ป่าตอง ซิตี้ , ปัตตานี เอฟซี และ ยาลอ ซิตี้ สโมสรจาก 8 ทีมพันธมิตรแดนใต้ ปฏิเสธกรณีมีชื่อในจดหมายเปิดผนึกถึง พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยชี้แจงว่ามีการประชุมจริงแต่อยู่นอกเหนือข้อตกลง

กลุ่มพันธมิตรสโมสรฟุตบอลอาชีพภาคใต้ นำโดยประธานสโมสรจำนวนทั้งหมด 8 สโมสร ประกอบด้วย สุราษฎร์ธานี เอฟซี, สตูล ยูไนเต็ด, ปัตตานี เอฟซี, ยาลอ ซิตี้, ป่าตอง ซิตี้, พัทลุง เอฟซี, หาดใหญ่ ซิตี้ และ นรา ยูไนเต็ด ได้ลงนามในจดหมายเปิดผนึกส่งถึงนายกสมาคมฯ เมื่อวันที่ 2 กันยายน ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในจดหมายดังกล่าวกลับมีข้อเรียกร้องที่อยู่นอกเหนือข้อตกลง ซึ่งทางสโมสรป่าตอง ซิตี้ ได้ออกมาปฏิเสธ และชี้แจงกรณีนี้ว่า

ทางสโมสรป่าตอง ซิตี้ ขอชี้แจงว่า เราได้มีการประชุมหารือกับสโมสรฟุตบอลอาชีพภาคใต้จริง ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2563 ก่อนการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย และมีมติข้อสรุปในที่ประชุมที่ตกลงกันในวันนั้นด้วยกัน 2 ประเด็นหลักๆ คือ

1.เรื่องขอความชัดเจนจาก สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ว่าจะมีงบประมาณสนับสนุนหรือไม่ และ แฟนบอลสามารถเข้าชมได้หรือไม่ ถ้าได้จะมีแนวทาง และข้อปฎิบัติ ให้แฟนบอลเข้าชมได้ในจำนวนกี่คน

2.คือการลงนามร่วมกันในการที่จะหาผู้สนับสนุนร่วมกัน เพื่อจะช่วยสนับสนุนทีมเท่านั้น ซึ่งเป็นที่มาของลายเซ็นต์จากประธานสโมสรที่ปรากฎในหนังสือ

ทางสโมสรป่าตอง ซิตี้ ขอย้ำว่าเรามีเรียกร้องในที่ประชุมวันนั้นแค่ข้อเรียกร้องเพื่อสอบถามไปยังสมาคมเพียงประเด่นหลักๆ 2 ประเด็นเท่านั้น  และทางสโมสรขอปฎิเสธในข้อเรียกร้องในหนังสือเปิดผนึกที่เป็นข่าวนั้นใน #ข้อที่2 #และข้อที่3 ในหนังสือ  

ขณะที่ นายเศรษฐ์ อัลยุฟรี ประธานสโมสรปัตตานี เอฟซี และ นายอิมรอน เส็นหลีหมีน ประธานสโมสรยาลอ ซิตี้ สองสโมสรจาก 8 ทีม พันธมิตร ที่มีลายเซ็นต์ปรากฏในจดหมายเปิดผนึก ต่างก็ออกมาปฏิเสธประเด็นเรื่องเงิน 16 ล้านบาท และเรียกร้องให้สมาคมฯบริหารงานด้วยความโปร่งใสเช่นเดียวกัน พร้อมยืนยันว่า ประเด็นดังกล่าวไม่ได้อยู่ในข้อตกลงที่คุยกันไว้แต่อย่างใด

📢📢📢 ประกาศสโมสรป่าตอง ซิตี้ 📢📢📢 เรื่อง หนังสือเปิดผนึกที่ส่งถึง "สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย" ที่เป็นข่าว .........

โพสต์โดย Patong City เมื่อ  วันพุธที่ 2 กันยายน 2020

Let's block ads! (Why?)


September 02, 2020 at 10:00PM
https://ift.tt/3jKdRYH

อยู่เหนือข้อตกลง! 3 ทีมแดนใต้T3ปัดลงนามถึงสมยศ - Goal.com
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment