Pages

Sunday, August 23, 2020

หอบลูกหนีระทึก! 'เอ๋'เฉลยที่มาหนุ่มปริศนาบุกเข้าบ้าน ตร.คุมตัวชี้จุดแล้ว - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

supokia.blogspot.com

วันอาทิตย์ ที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2563, 14.43 น.

หอบลูกหนีระทึก! ‘เอ๋’เฉลยที่มาหนุ่มปริศนาบุกเข้าบ้าน ตร.คุมตัวชี้จุดแล้ว

23 สิงหาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ.พลาญชัย ชัยชนะ พนักงานสอบสวน สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี นำตัวนาย เอ (นามสมมุติ) วัย 26 ปี ชาวหาดใหญ่ เข้าไปชี้จุดประกอบคำรับสารภาพภายในบ้านพักของ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ ต.บางโตนด อ.โพธาราม หลังก่อเหตุบุกรุกเข้าไปนั่งวาดภาพอย่างสบายใจอยู่ภายในห้องพักภายในบ้านหลังดังกล่าว เมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยมีนายสีหเดช ไกรคุปต์ พี่ชายของ น.ส.ปารีณา พร้อมด้วยพ่อบ้านของ น.ส.ปารีณา ร่วมตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ก่อนหน้านี้ น.ส.ปารีณา โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อคืนวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า “วันนี้ กลับมาบ้านมาพร้อมลูกชายเจอคนแปลกหน้านั่ง....อยู่.....ในห้อง ปารีณาจึงเดินทางออกจากบ้านทันที มอบให้พี่ชายปารีณาและพวกดำเนินการส่งตัวคนร้ายไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีข้อหาบุกรุกค่ะ ขอบพระคุณเพื่อนบ้านหลายๆท่าน อาจารย์โย พี่ก้อง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทุกท่านที่ช่วยดูแลปารีณานะคะ จากใจค่ะ”

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนได้พานายเอ นั่งมาด้วยรถยนต์กระบะ และเข้าไปภายในบ้าน แต่ไม่นำนายเอ ลงมาจากรถ เนื่องจากมีสื่อมวลชนมารอทำข่าว จึงให้ผู้ต้องหานั่งอยู่ภายในรถยนต์ ส่วนพนักงานสอบสวนได้เดินบันทึกภาพตามจุดต่างๆบริเวณโดยรอบบ้านตามที่ผู้ต้องหารับสารภาพ ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหากลับไปคุมขังที่ สภ.โพธาราม เพื่อรอส่งตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรีในวันพรุ่งนี้ (24 สิงหาคม 2563) พร้อมทั้งแจ้งข้อหากับหนุ่มหาดใหญ่ฐาน “บุกรุกยามวิกาล”

ร.ต.อ.พลาญชัย กล่าวว่า วันนี้ได้พนักงานสอบสวนได้มาตรวจสอบข้อมูลและดูจุดที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ ตามคำแจ้งความของพ่อบ้านของ น.ส.ปารีณา เมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่าน ซึ่งเป็นเวลาดึกแล้ว หลังจากที่มาจับกุมผู้ต้องหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าบุกรุกเข้าไปในบ้านของ น.ส.ปารีณา เมื่อช่วงเวลา 18.00 น. โดยเดินทางมาจากหาดใหญ่ จ.สงขลา เนื่องจากชื่นชอบ น.ส.ปารีณา จึงได้เข้ามานั่งวาดภาพ น.ส.ปารีณา ไว้จำนวนหลายภาพ เพื่อที่จะมอบให้ น.ส.ปารีณา เบื้องต้นทาง น.ส.ปารีณา มอบหมายให้ทางพ่อบ้าน เป็นผู้ดำเนินการแจ้งความเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป หลังจากนี้จะนำภาพถ่ายไปประกอบสำนวน และเตรียมนำผู้ต้องหายื่นฝากขังต่อศาลจังหวัดราชบุรีในวันพรุ่งนี้ ส่วนข้อหา ได้แจ้งกับทางผู้ต้องหาไว้ในข้อหา บุกรุกบ้านคนอื่นในยามวิกาล

ขณะที่ น.ส.ปารีณา ให้สัมภาษณ์ว่า เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (22 สิงหาคม 2563) ตนและลูกชายได้เดินทางกลับมาที่บ้านพักที่ อ.โพธาราม ขณะที่กำลังจะเข้าไปในบ้าน พ่อบ้านที่ดูแลบ้านได้โทรศัพท์มาแจ้งตนเองว่ามีชายหนุ่มปริศนา นั่งอยู่ในบ้านของเอง แถมยังวาดภาพไว้ในกระดาษจำนวนหลายแผ่น เกรงว่าจะได้รับอันตราย จึงต้องรีบเดินทางออกจากบ้าน พร้อมทั้งโทรศัพท์ให้พี่ชายดำเนินการจับตัวส่งตำรวจดำเนินคดีข้อหาบุกรุก พร้อมได้โพสต์ข้อความและภาพผ่านหน้าเฟซบุ๊กส่วนตัว ก่อนจะมีแฟนคลับมาแห่ให้กำลังใจและถามไถ่ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองได้ตอบคอมเมนต์ ผู้ที่เข้ามาแสดงความห่วงใย ถึงสาเหตุที่ชายคนนี้บุกเข้ามาในบ้านว่า “มาบอกรักค่ะ น่ากลัวมากค่ะ”

“ตนเองรู้สึกกังวล เพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ถูกคุกคาม ที่ผ่านมาก็จะมาร้องขอความช่วยเหลือในรูปแบบต่างๆ แต่ครั้งนี้หนักสุดเข้ามานั่งอยู่กลางบ้าน เข้ามานั่งแบบสบายใจ ตนก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและช่วยเป็นหูเป็นตาให้ตน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าว ช่วงวันหยุดไม่มีงานที่สภา ตนก็จะกลับมาพักที่บ้านเพื่อออกงานในพื้นที่ดูแลประชาชน” น.ส.ปารีณา กล่าว

Let's block ads! (Why?)


August 23, 2020 at 02:43PM
https://ift.tt/3gjYBQ8

หอบลูกหนีระทึก! 'เอ๋'เฉลยที่มาหนุ่มปริศนาบุกเข้าบ้าน ตร.คุมตัวชี้จุดแล้ว - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
https://ift.tt/2ZXuIAi
Home To Blog

No comments:

Post a Comment